Menu Gỗ - Album Gỗ
QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ
QUÀ TẶNG THEO SỰ KIỆN
SẢN PHẨM MỚI
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 5
  • Truy cập hôm nay: 154
  • Lượt truy cập: 5198683
  • Số trang xem: 5843862
  • Tổng số danh mục: 114
  • Tổng số sản phẩm: 502
QUẢNG CÁO
THANH TOÁN ONLINE
Bạn đang ở: Trang chủ » Danh mục » Usb Gỗ
Usb Gỗ

Usb Gỗ 

KingGift chuyên sản xuất usb gỗ, usb vỏ gỗ , usb gỗ khắc tên khắc logo theo yêu cầu sản phẩm được làm từ gỗ maple , gỗ bạch tùng, gỗ lồng mứt sản phẩm thân thiện với môi trường kiểu dáng vỏ và phần gỗ sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam sản phẩm được gắn chíp usb cao cấp có xuất xứ và nhãn hiệu theo yêu cầu khách hàng.

Sản phẩm nhỏ gọn nhiều kiểu nhiều mẫu nhiều hình thù rất thích hợp làm quà tặng cá nhân, quà tặng công ty, quà tặng lưu niệm, quà tặng sinh nhật, quà tặng kỷ niệm v..v.... sản phẩm có thể khắc chữ, khắc logo, khắc tên, khắc hình theo yêu cầu khách hàng KingGift trang bị máy khắc hiện đại sẵn lòng phục vụ miễn phí cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu . Do nhu cầu sử dụng usb gỗ ngày càng nhiều vì vậy KingGift luôn chú trọng về vấn đề sản xuất sao cho mẫu mã bắt mắt, sản phẩm chất lượng, sản phẩm phù hợp với ngân sách hàng hàng với đội ngũ thợ tay nghề cao, máy móc hiện đại, thiết kế chuyên nghiệp KingGift đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất usb gỗ làm quà tặng.

Usb gỗ

Usb gỗ 

Sản xuất usb gỗ , usb vỏ gỗ

Sản phẩm usb gỗ được làm từ gỗ sản phẩm thân thiện với môi trường sản phẩm được sản xuất với nhiều kiểu dáng phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng, phần vỏ được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam phần chíp Công ty hợp tác với công ty sản xuất chíp có tiếng như Team, PQI, KingTon , King Max , Trancend tùy vào yêu cầu của khách hàng công ty sẽ ráp chíp vào sản phẩm khách hàng chọn.

Sản phẩm vỏ gỗ usb đặc biệt khi khắc laser lên rất đẹp quý khách hàng hiện nay được kinggift cung cấp dịch vụ khắc miễn phí theo yêu cầu khi khách hàng mua usb tại KingGift chính vì nhu cầu mua dòng sản phẩm công nghệ từ gỗ nhiều nhất là ngày càng có xu thế bảo vệ môi trường thay cho những vật liệu độc hại KingGift ngày càng nâng cấp máy móc, kỹ thuật và nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm usb gỗ phù hợp với nhu cầu làm quà tặng khách hàng, quà tặng công ty, quà tặng cá nhân, quà tặng khai trương, quà tặng khánh thành, quà tặng sinh nhật , quà tặng bạn trai, quà tặng bạn gái, quà tặng thầy , quà tặng cô...

Sản xuất usb gỗ

Sản xuất usb gỗ 

Khách hàng mua usb gỗ làm quà tặng khách hàng

Sản phẩm usb gỗ nhỏ gọn tiện ích là thiết bị dùng để lưu trữ thông tin tiện dùng và được dùng nhiều trong văn phòng sản phẩm vỏ được làm từ gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường không những thế khách hàng có thể khắc tên, khắc logo, khắc chữ lên sản phẩm nội dung khắc hoàn toàn miễn phí sản phẩm thích hợp làm quà tặng công ty, quà tặng sự kiện, quà tặng khai trương, quà tặng khánh thành, quà tặng nhân viên , quà tặng 8/3, quà tặng 20/10, quà tặng 20/11, quà tặng noen, quà tặng tết , quà tặng 14/2 , quà tặng kỷ niệm lớp, quà tặng người yêu, quà tặng sinh nhật , quà tặng lưu niệm, quà lưu niệm, quà tặng lưu niệm bằng gỗ v...v.. sản phẩm chắc hẳn độc đáo , đẹp, lạ mắt chất lượng và phù hợp với ngân sách khách hàng một số khách hàng tiêu biểu đã mua usb gỗ tại KingGift như sau : 

Usb gỗ làm cho công ty tanimex Sài Gòn

Usb gỗ làm cho công ty tanimex Sài Gòn 

Usb gỗ làm cho ngân hàng ACB

Usb gỗ làm cho ngân hàng ACB 

Usb gỗ kỷ niệm họp lớp CME K1

Usb gỗ kỷ niệm lớp CME K1

Usb gỗ làm cho khu resort Côn Đảo

Usb gỗ làm cho khu resort Côn Đảo 

Usb gỗ quà tặng

Usb gỗ Quà tặng 

Usb Gỗ Khắc Tên 

Tên khách hàng, tên người được tặng , tên người được tri ân được khắc laser sắc xảo trên quà tặng nhất là sản phẩm vỏ được làm từ gỗ thân thiện với môi trường việc dùng laser khắc lên gỗ tạo ra sản phẩm rất đẹp.

Usb gỗ khắc tên

Usb gỗ khắc tên 

Usb gỗ khắc chữ

Usb gỗ khắc chữ 

Usb gỗ khắc laser

Usb gỗ khắc laser 

Usb gỗ khắc logo

Usb gỗ khắc logo 

Usb gỗ được sản xuất nhiều loại lạ mắt 

Sản phẩm được sản xuất tại kinggift với rất nhiều kiểu dáng , chủng loại , sản phẩm có kiểu dáng đẹp bắt mắt, sản phẩm chất lượng phù hợp với ngân sách khách hàng sản phẩm có các loại như : usb gỗ hình tròn, usb gỗ hình chữ nhật , usb gỗ hình trái tim, usb gỗ hình bàn chân, usb gỗ hình trụ tròn, usb gỗ xoay, usb gỗ hình thoi, usb gỗ hình oval .... mỗi kiểu đều có thế mạnh và đẹp riêng của mình chỉnh khách hàng có sự lựa chọn theo kiểu dáng và theo sự kiện khách hàng và theo nhu cầu chung. 

Usb gỗ được sản xuất nhiều loại lạ mắt

Usb gỗ được sản xuất nhiều loại lạ mắt 

Usb gỗ hình bàn chân pro

Usb gỗ hình bàn chân pro

Usb gỗ hình trái tim

Usb gỗ hình trái tim 

Usb gỗ hình tròn

Usb gỗ hình tròn 

Usb gỗ xoay

Usb gỗ xoay 

Usb gỗ hình trụ tròn

Usb gỗ hình trụ tròn 

Usb gỗ hình oval

Usb gỗ hình oval 

Usb gỗ hình chữ nhật

Usb gỗ hình chữ nhật 

Usb gỗ hình elip

Với kinh nghiệm trên 10 năm sản xuất quà tặng gỗ , usb gỗ là một trong những sản phẩm có thế mạnh của KingGift và được đầu tư bài bản từ máy móc công nghệ, thiết kế , tạo kiểu dáng và sản xuất mỗi năm công ty đềo cho ra những sản phẩm đẹp, lạ mắt kiểu dáng phù hợp thích hợp làm quà tặng khi khách hàng có nhu cầu làm usb gỗ xin hãy liên hệ với KingGift để được phục vụ tốt nhất : 

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

KingGift Co., Ltd

925/57 Âu Cơ, Phường Tân sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

Chi nhánh Quận 10 : 

495/8C Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

www.kinggift.vn 

Email : vuaquatang@yahoo.com

Tel : 028 38497083 Mobile : 090 789 7984 

Facebook : https://www.facebook.com/www.kinggift.vn/

Usb Gỗ Khắc Tên Khắc Chữ Khắc Laser Theo Yêu Cầu